logo
video spa
tin tức
Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi cho da trắng sáng tự nhiên Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi cho da trắng sáng tự nhiên

Mời các bạn cùng tham khảo cách làm da trắng hồng, trị mụn với công thức cực đơn giản từ khoai tây dưới đây.

Tự làm kem dưỡng trắng da từ củ cải trắng Tự làm kem dưỡng trắng da từ củ cải trắng

Không chỉ được chế biến thành những món ăn ngon miêng, tác dụng của củ cải trắng còn là một loại mỹ phẩm tự nhiên rất tốt cho làn da. Bạn có thể tự làm kem dưỡng trắng da từ củ cải trắng hay đơn giản hơn là bổ sung củ cải trắng vào thực đơn mỗi ngày.

Bí quyết dưỡng trắng bằng sữa chua Bí quyết dưỡng trắng bằng sữa chua

Hãy thử các 2 công thức dưỡng trắng bằng sữa chua rất độc đáo và hiệu quả dưới đây nhé!

 Chăm sóc da mặt hàng ngày Chăm sóc da mặt hàng ngày

 Và một điều bạn cần nhớ: một chế độ chăm sóc da tốt là một chế độ chăm sóc da đơn giản, để bạn có thể làm hàng ngày, không tốn quá nhiều thời gian, và không có quá nhiều công đoạn, có thể khiến bạn quên hay bỏ dở.

hình ảnh spa
  • Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi cho da trắng sáng tự nhiên

    Không chỉ là một thực phẩm tốt cho sức khỏe, khoai tây còn được xem là một mỹ phẩm thiên nhiên rất tốt cho làn da. Mời các bạn cùng tham khảo cách làm da trắng hồng, trị mụn với công thức cực đơn giản từ khoai tây dưới đây.

     

    1. Trị mụn cứng đầu

    Với những loại mụn trên da, khoai tây chính là “khắc tinh” giúp loại bỏ cực kỳ hữu hiệu. Một số cách mà bạn có thể áp dụng và đem lại tác dụng cực kỳ hiệu quả như:

    - Bạn có thể lấy nước ép khoai tây, sau đó dùng gạc bông vệ sinh thấm nước ép và bôi lên các vùng da bị mụn. Thành phần trong khoai tây sẽ giúp bạn nhanh liền vết thương, kháng viêm và trị mụn rất hiệu quả.

    - Bạn cũng có thể cắt khoai tây thành miếng mỏng, sau đó chà nhẹ lên mặt, đặc biệt là vùng da bị mụn. Nó sẽ giúp mụn se lại, giảm sưng và cho bạn làn da sạch mụn dần theo thời gian. Vitamin B1, B2, C…trong khoai tây còn có tác dụng nuôi dưỡng da, phục hồi những vết thương do mụn để lại.

    Cách làm mặt nạ khoai tây 01

     

    2. Cách làm trắng da

    Bạn chỉ cần lấy một củ khoai tây, gọt sạch vỏ sau đó ép lấy nước. Dùng nước này thoa nhẹ nhàng lên da. Giữ da trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước. Đây là cách làm trắng da mặt tại nhà, thường xuyên áp dụng cách này hàng ngày bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng.

     

    Một cách khác, bạn có thể luộc chín một củ khoai tây, sau đó tán nhuyễn ra thật mịn. Pha với sữa tươi không đường hoặc sữa chua không đường được 1 hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút và rửa sạch lại với nước ấm. Với mặt nạ này sẽ giúp da của chúng mình trở nên căng mịn, trắng hồng. Bạn hãy làm liên tục 2 lần/ tuần, bạn sẽ rất bất ngờ về kết quả mà mặt nạ này mang lại.

    Cách làm mặt nạ khoai tây

    3. Mặt nạ cho da dầu

    Với những bạn gái có da dầu, do tuyến mồ hôi hoạt động sẽ khiến làn da lúc nào cũng bóng nhoáng. Bạn chỉ cần luộc nửa củ khoai tây, sau đó tán nhuyễn ra và trộn với một thìa bột yến mạch. Bôi hỗn hợp lên da, giữ mặt nạ khoảng 15 phút và rửa lại với nước. Mặt nạ này có khả năng kiểm soát nhờn khá hiệu quả, giúp chăm sóc da của bạn mềm mịn, khô thoáng và sáng lên rất nhiều.

     

    4. Mặt nạ dưỡng ẩm

    Luộc chín 1 củ khoai tây lên sau đó tán nhuyễn, cộng với 2 thìa kem tươi, thêm một vài giọt dầu oliu. Trộn đều hỗn hợp này lên, sau đó thoa lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút và rửa lại với nước. Kết hợp khoai tây với dầu oliu có tác dụng rất tốt đối với làn da khô.

    <iframe allowfullscreen="" frameborder="0" height="315" src="//www.youtube.com/embed/JNUXNjqeihI" width="560"></iframe>

    Chúc bạn sớm sở hữu một làn da sáng mịn nhờ bí quyết làm đẹp với khoai tây!

     

    Cần lưu ý lựa chọn khoai tây sạch để làm đẹp. Nếu khoai tây được phun thuốc trừ sâu, thuốc kích thích, thuốc bảo quản sẽ không những không có tác dụng mà còn có hại cho làn da và sức khỏe.

0901 349 349