logo
video spa
tin tức
Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi cho da trắng sáng tự nhiên Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi cho da trắng sáng tự nhiên

Mời các bạn cùng tham khảo cách làm da trắng hồng, trị mụn với công thức cực đơn giản từ khoai tây dưới đây.

Tự làm kem dưỡng trắng da từ củ cải trắng Tự làm kem dưỡng trắng da từ củ cải trắng

Không chỉ được chế biến thành những món ăn ngon miêng, tác dụng của củ cải trắng còn là một loại mỹ phẩm tự nhiên rất tốt cho làn da. Bạn có thể tự làm kem dưỡng trắng da từ củ cải trắng hay đơn giản hơn là bổ sung củ cải trắng vào thực đơn mỗi ngày.

Bí quyết dưỡng trắng bằng sữa chua Bí quyết dưỡng trắng bằng sữa chua

Hãy thử các 2 công thức dưỡng trắng bằng sữa chua rất độc đáo và hiệu quả dưới đây nhé!

 Chăm sóc da mặt hàng ngày Chăm sóc da mặt hàng ngày

 Và một điều bạn cần nhớ: một chế độ chăm sóc da tốt là một chế độ chăm sóc da đơn giản, để bạn có thể làm hàng ngày, không tốn quá nhiều thời gian, và không có quá nhiều công đoạn, có thể khiến bạn quên hay bỏ dở.

hình ảnh spa
  • Bí quyết dưỡng trắng bằng sữa chua

    Từ lâu sữa chua đã được sử dụng như một loại thực phẩm làm đẹp hiệu quả, đặc biệt là trong việc chăm sóc da, dưỡng trắng.Không cần mất nhiều tiền, bạn vẫn có thể làm cho làn da của mình trở nên trắng sáng hơn nhờ những nguyên liệu rất đơn giản. Hãy thử các 2 công thức dưỡng trắng bằng sữa chua rất độc đáo và hiệu quả dưới đây nhé!

     

    Axit lactic trong sữa chua có tác dụng hòa tan các chất “keo” kết dính các tế bào da chết trên da, nhờ vậy có tác dụng tẩy da chết rất tốt. Bình thường cơ thể được bao phủ bởi một lớp tế bào da đã chết nhưng chưa bị bong ra. Sữa chua giúp loại bỏ lớp tế bào này và những lớp da sần sùi để thay thế bằng một làn da mới trẻ trung và giàu sức sống.

     

    Dưỡng trắng với sữa chua, bạc hà

    Bạc hà có tính mát, lại có tác dụng tẩy nhẹ, chính vì vậy khi ta sử dụng kết hợp bạc hà với sữa chua, hợp chất tạo ra sẽ giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp da chết, giúp làm sạch da và sau đó sữa tươi sẽ phát huy tác dụng của mình đó là làm cho da của bạn có thể dữ độ ẩm, thấm sâu và làm trắng da từ bên trong, hiệu quả dưỡng trắng da sẽ đạt kết quả không ngờ

    Bí quyết dưỡng da từ sữa chua

    Bạc hà và sữa chua trong dưỡng trắng da

     

    Chuẩn bị

    - 1 hộp sữa chua không đường

    - 1 bát con lá bạc hà

    - 1 thìa dầu oliu

     

    Thực hiện: Nghiền nát một bát con lá bạc hà rồi trộn với 1 thìa dầu oliu và hộp sữa chua. Thoa hỗn hợp lên cơ thể, sau 15 phút tắm lại với nước ấm. Lá bạc hà không chỉ làm sạch, sáng da mà còn giúp da săng chắc.

     

    Dưỡng trắng với sữa chua, cà rốt

    Nếu bạn khó tìm được bạc hà hoặc da có thể không phù hợp với nó thì hoàn toàn có thể sử dụng thay thế bằng cà rốt, nó cũng có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch da, tẩy rửa da chết, chất bẩn và tăng khả năng thấm sâu để nuôi dưỡng da của sữa chua.Sử dụng hợp chất Cà rốt và Sữa chua là phương pháp của rất nhiều chị em trên toàn thế giới để dưỡng trắng da.

    Bí quyết dưỡng da từ sữa chua

0901 349 349